Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Hơn 2000 công trường xây dựng NYC bất ngờ bị thanh tra dừng hoạt động

Hơn 2000 công trường xây dựng NYC bất ngờ bị thanh tra dừng hoạt động

Blog xây dựng, sửa chữa nhà tại Dĩ an xin chia sẻ một thông tin về ngành xây dựng mới đây của Mỹ, một sự việc không mong muốn xảy ra, bạn hãy cùng theo dõi nhé.
Mới đây, một hàng ngũ thanh tra vun đắp mới ở thành thị New York đã tiến hành rà soát bất ngờ tại các công trường cho những Công trình vun đắp lớn, một chương trình đã gây thiệt hại 15 triệu USD cho tỉnh thành tính từ lúc tháng 9 năm 2018, theo The New York Times .
một đội ngũ gồm 38 thanh tra viên, rút cục tới số 53, đã hoàn thành 20.166 cuộc thanh tra bất ngờ của 10.256 công trường xây dựng đô thị, khoảng 25% tổng số địa điểm kích hoạt trong cùng thời gian. Nhóm đã ban hành số đông 11.484 vụ vi phạm trong năm nay sau khi lực lượng thanh tra mới, tận tụy hoạt động.
Trong các chuyến thăm tới các công trường vun đắp to, là những Dự án vun đắp hoặc cải tạo mới từ bốn tầng trở lên, các thanh tra viên cũng đã ban hành hai.523 lệnh giới hạn công tác vì vi phạm giám sát an toàn và các sự cố trong điều kiện làm việc nguy hiểm. Mặc dù mang sự phản đối nhỏ từ những nhà tăng trưởng và chủ nhân đã ca cẩm rằng việc kiểm tra có thể gây đứt quãng và nhắm vào những vi phạm nhỏ, đô thị cho biết số vụ tai nạn trong chín tháng đầu năm nay đã giảm 26% so có cùng kỳ năm ngoái.

Cái nhìn sâu sắc:

Bên cạnh đó, 1 số người lao động vun đắp và các người ủng hộ của họ nhắc rằng các công trường xây dựng thành phố là hiểm nguy và cần phải chú ý phổ biến hơn tới đào tạo an toàn.

rút cục, tuần trước, Sở xây dựng tỉnh thành New York tuyên bố rằng những thanh tra viên đã khởi đầu tới thăm 6.000 công trường xây dựng tỉnh thành để giáo dục cho người lao động về tầm quan yếu của an toàn trước hạn chót tập huấn vào ngày 1 tháng 12. Việc kiểm tra khởi đầu vào đầu tháng này.

đến ngày 1 tháng 12, người lao động tại các công trường cần sở hữu tổng giám đốc vun đắp, điều phối viên an toàn công trường hoặc điều hành an toàn công trường phải sở hữu 30 giờ huấn luyện an toàn và tổng cùng 40 giờ trước tháng 9 năm 2020. Giám sát viên phải với 62 giờ huấn luyện trước ngày một tháng 12.
Ảnh minh họa: Thanh tra ngừng xây dựng hơn 2000 công trình NYC - Mỹ


thành phố duy trì 1 cơ sở vật chất dữ liệu của hàng nghìn Dự án xây dựng đề nghị huấn luyện an toàn công trường và vào ngày 6 tháng 11, đã đến thăm 1.000 trong số đấy để cảnh báo cho công nhân về thời hạn huấn luyện gần đến.

những thanh tra viên đang làm việc tại toàn bộ năm quận của đô thị New York và các vi phạm mà họ sẽ kiếm tìm bao gồm:

Tuân thủ những quy định an toàn xây dựng hiện có;
các biện pháp an toàn giàn giáo đúng;
Lắp đặt và tiêu dùng cầu trục theo kế hoạch đã được phê duyệt; và
Hệ thống chống rơi hầu hết.
những công việc mà các thanh tra xây dựng cho là ko an toàn có thể bị treo với giá 25.000 đô la Mỹ cho mỗi vi phạm an toàn vun đắp. Nếu như những thanh tra viên thấy rằng trang web mang một hoặc rộng rãi vấn đề an toàn nghiêm trọng, họ được phép đóng cửa hồ hết công việc. Theo DOB, nó đã nâng cao gấp bốn lần tiền phạt vì vi phạm vun đắp trong vài năm qua.

Ví như các thanh tra viên thấy rằng viên chức chưa được huấn luyện đúng thời hạn, DOB với kế hoạch ban hành ba vi phạm riêng biệt cho chủ nhân trang web, chủ giấy phép và người tiêu dùng lao động chưa được huấn luyện. Tiền phạt cho mỗi vi phạm đấy mang thể lên đến 5.000 đô la Mỹ cho mỗi công nhân, nhưng DOB sở hữu thể sẵn sàng hạ rẻ hoặc tha thứ cho khoản tiền phạt ví như chủ lao động tiếp tục huấn luyện cần yếu.

Công nhân sở hữu thể đáp ứng các bắt buộc tập huấn bằng cách thức hoàn tất khóa huấn luyện OSHA 30 giờ hoặc lớp OSHA 10 giờ mang 20 giờ đào tạo bổ sung bao gồm tám giờ đào tạo đề phòng té ngã, tẩm bổ an toàn tại chỗ tám giờ và bốn giờ giàn giáo tập huấn. Người lao động cũng sẽ đáp ứng buộc phải nếu họ đã hoàn tất khóa huấn luyện 100 giờ được DOB phê duyệt. Là 1 tài tài, hay đề cập, qua, qua 1 khác, qua giữ, qua, qua 1 tài khác, qua giữ, qua, qua 1 khác qua, qua, lúc khác, khác mới, khi khác mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng đăng, mới đăng ký đăng cam.

Theo constructiondive
Xem thêm>>  Một số điều cần biết về thị phần lao động ngành xây dựng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét